Giá trị thương hiệu là gì? Lý luận về giá trị thương hiệu | Luận Văn 99

 Giá trị thương hiệu là gì?

Giá trị thương hiệu là giá trị được tạo ra xung quanh một sản phẩm có thể tích cực hoặc tiêu cực. Giá trị này được xác định bởi mức độ khách hàng xem chất lượng, hiệu quả chi phí và tính hữu dụng của sản phẩm. Giá trị thương hiệu tích cực cho một sản phẩm có nghĩa là sản phẩm đó phù hợp với mục đích, chất lượng cao và được định giá phù hợp với thị trường mục tiêu.

(Nguồn: https://luanvan99.com/gia-tri-thuong-hieu-la-gi-bid164.html)


Giá trị thương hiệu là gì?

Làm thế nào để xây dựng giá trị thương hiệu thông qua Marketing?

Trước khi xây dựng giá trị thương hiệu xung quanh một sản phẩm, điều quan trọng là phải xây dựng một sản phẩm tuyệt vời cho một đối tượng xác định. Tham khảo ý kiến ​​của các nhóm tập trung để tìm hiểu lý do tại sao khách hàng thích sản phẩm của bạn và khám phá những gì mọi người đang nói về sản phẩm của bạn trực tuyến. Một khi bạn hiểu lý do tại sao sản phẩm của mình được yêu thích, bạn có thể bắt đầu xây dựng vốn chủ sở hữu xung quanh nó.

Có nhiều cách để xây dựng giá trị cho sản phẩm thông qua PR, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng, v.v. Các cách được sử dụng rộng rãi nhất là:

Giới thiệu: Ra mắt thương hiệu

Khi bạn có một sản phẩm mới, không thể có giá trị thương hiệu tích cực mà không tạo ra một chiến dịch ra mắt để giới thiệu nó với thế giới. Dành thời gian và tiền bạc để đạt được động lực bán hàng thông qua PR và quảng cáo ở giai đoạn này của vòng đời sản phẩm, điều này sẽ thiết lập sản phẩm của bạn với thị trường mục tiêu của bạn.

Nhận biết: Nhận thức về thương hiệu

Một khi sản phẩm của bạn đã được giới thiệu đến thị trường của bạn và mọi người bắt đầu nói về nó, điều quan trọng là phải xây dựng sự cường điệu xung quanh nó. Bắt đầu tạo nội dung xung quanh sản phẩm của bạn và giải pháp mà sản phẩm đó cung cấp để khách hàng tiềm năng nhận được thông tin phù hợp để chọn sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Lặp lại: Mức độ trung thành với thương hiệu

Khi sản phẩm của bạn được biết đến và có giá trị trong thị trường mục tiêu, bạn có thể bắt đầu đẩy sản phẩm ra các thị trường ngoại vi bằng cách sử dụng điểm số tích cực để giúp phát triển lòng trung thành và tăng giới thiệu. Sử dụng tiếp thị người ảnh hưởng để thâm nhập vào các thị trường mới hơn là một bước đầu tiên tuyệt vời và thậm chí có thể thử nghiệm với các đề xuất video của khách hàng để củng cố tài sản bán hàng của bạn.

Trên đây là những vấn đề liên quan đến khái niệm giá trị thương hiệu là gì? Hy vọng những kiến thức này sẽ hữu ích dành cho bạn đọc. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho đề tài Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học mới nhất

List Đề Tài Sáng Kiến Kinh Nghiệm Mầm Non 2021

Phân loại các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp